EasyEdu đã phát triển các tính năng về quản lý, nói đúng hơn là các giải pháp cho trung tâm tiếng anh của bạn quản lý các vấn đề về Tài Chính, Nhân Sự, Quảng Cáo, Marketing. Toàn bộ các tính năng đã bao gồm tất cả mọi vấn đề hoạt động của một trung tâm cần nhất mà bạn có thể khai thác trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ.
Các tính năng trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ EasyEdu
1. Quản lý đào tạo:
- Lên kế hoạch giảng dạy, phân chia trình độ của từng học viên sao cho phù hợp các lớp
- Phân chia các lớp học, khóa học cần thiết
- Bảng theo dõi điểm danh, bảng lương, đánh giá từng buổi học.
- Tự động phiếu thu chi của học viên tới trung tâm
- Xét duyện hóa đơn, theo dõi từng khoản nhanh chóng ở chức năng phân quyền cao nhất.
- Kế toán nội bộ
- Giao công việc trên phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh nhanh chóng cho từng nhóm, từng phòng ban.
- Theo dõi, đánh giá tiến độ điều chỉnh kịp thời.
- Đánh giá hiệu suất công việc qua KPI.
- Bảng tính lương, số buổi lên lớp của giảng viên
- Phân chia lịch giảng dạy từng người, từng công việc
- Quản lý học viên mới hay cũ, nhân sự mới trên phần mềm quản lý
- Kiểm soát sự hiệu quả từ chiến dịch quảng cáo Email, SMS
- Tổng hợp tương tác, đánh giá từ facebook, adwords...
- Chăm sóc khách hàng hiệu quả từ các nhân viên
Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh EasyEdu
- Hỗ trợ trung tâm của bạn tiết kiệm 90% thời gian làm việc, giảm 50% chi phí nhân sự, tự động 80% công việc.
- Quản trị nhân lực lên tới cả trăm nghìn học viên với báo cáo tổng hợp đầy đủ mọi vấn đề, phiếu thu chi đơn giản tự sinh hỗ trợ làm việc nhanh không tốn nhân lực vật lực.
- Hỗ trợ tăng trưởng doanh thu, nắm bắt mọi xu hướng khách hàng tốt nhất.
- Ví điện tử tiện dùng, điểm danh location chất lượng
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét